Cách hút thai ở Hà Nội an toàn nhất hiện nay

Cách hút thai ở Hà Nội an toàn nhất hiện nay

Hút thai  là biện pháp sử dụng ống hút chân không để hút thai ra ngoài tử cung, vậy hút thai có đau không? và hút thai có ảnh hưởng gì? Nế...
Bình luận like
Hút thai là biện pháp sử dụng ống hút chân không để hút thai ra ngoài tử cung, vậy hút thai có đau không? và hút thai có ảnh hưởng gì?

Nếu tuổi thai đã quá lớn thì việc hút thai sẽ có ảnh hưởng vô cùng nguy hiểm, nhất là nếu hút thai ở những cơ sở y tế kém chất lượng. Bởi hút thai có sự can thiệp ngoại khoa nên cần hết sức chú ý tỉ mỉ trong quá trình thực hiện.


Hút thai có đau không? Hút thai có ảnh hưởng gì? Và thực hiện hút thai an toàn như nào là lời giải đáp cho thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay.


QUÁ TRÌNH THỰC HIỆN HÚT THAI AN TOÀN.


Quá trình thực hiện hút thai an toàn được chia làm 4 giai đoạn:
Giai đoạn 1: Thăm khám và tư vấn ổn định tâm lý.
Trước khi tiến hành hút thai, bác sĩ khoa sản sẽ thăm khám thai phụ để xác định chính xác về độ tuổi và kích thước thai nhi, độ bám vào tử cung, sức khỏe của thai phụ rồi sau đó mới quyết định phương pháp phá thai sao cho an toàn nhất. Độ tuổi của thai nhi sẽ quyết định kích thước và độ bám của thai lên thành tử cung.
Để quá trình diễn ra an toàn, bắt buộc phải thực hiện khi thai nhi trong độ tuổi từ 6 – 12 tuần tuổi, trước 6 tuần tuổi nên thực hiện phương pháp phá thai bằng thuốc, và sau 12 tuần không nên tiến hành. Hơn nữa, thai phụ phải khỏe mạnh, tâm lý tốt thì mới có thể thực hiện hút thai.
Giai đoạn 2: Gây tê và vệ sinh.
Sau khi khám phụ khoa và khám thai, nếu xét thấy thai phụ đủ điều kiện để thực hiện hút thai an toàn, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê trước để giảm bớt đau đớn cho thai phụ. Ngoài ra, bác sĩ còn giúp thai phụ vệ sinh bộ phận sinh dục để đảm bảo không gây viêm nhiễm, không gây bệnh phụ khoa sau này do quá trình tiến hành thủ thuật đảm bảo.

Giai đoạn 3: Thực hiện hút thai an toàn.

Bác sĩ sẽ sử dụng những dụng cụ chuyên dụng để tiến hành lấy bỏ hoàn toàn thai nhi ra khỏi cơ thể mẹ. Bác sĩ sẽ đưa ống nhựa dẻo nối vào ống bơm chân không để hút thai ra khỏi tử cung. Có 2 loại bơm được sử dụng: bơm điện và bơm tay. Bơm điện có thể sử dụng đối với những phụ nữ chậm kinh đến 8 tuần. Bơm tay loại một van sử dung đối với trường hợp phụ nữ chậm kinh khoảng 4 tuần, còm bơm tay loại 2 van sử dụng đối với trường hợp phụ nữ chậm kinh tới 8 tuần.

Giai đoạn 4: Sát khuẩn và hoàn thành.

Sau khi thai nhi đã được loại bỏ hoàn toàn, bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh vùng kín thêm một lần nữa để đảm bảo không xảy ra bất cứ tình trạng viêm nhiễm nào. Quy trình thực hiện hút thai an toàn cần được diễn ra nhanh chóng và chính xác. Điều này phụ thuộc vào trình độ và kinh nghiệm của bác sĩ. Vì vậy, thai phụ nên lựa chọn địa chỉ hút thai an toàn, uy tín.

Trên đây là tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa sản tại phòng khám phụ khoa cho câu hỏi hút thai an toàn như thế nào? nếu còn bất cứ câu hỏi nào liên quan đến việc thực hiện phá thai hãy chia sẻ tại mục "Bác sĩ chuyên khoa tư vấn" để được hỗ trợ trực tiếp.
Cách hút thai ở Hà Nội an toàn nhất hiện nay
4 stars - "Cách hút thai ở Hà Nội an toàn nhất hiện nay" SEO Blogspot
Super Plugin Rating: 9 out of 10
Cách hút thai ở Hà Nội an toàn nhất hiện nay Cách hút thai ở Hà Nội an toàn nhất hiện nay
Review: 5 - "Cách hút thai ở Hà Nội an toàn nhất hiện nay" by , written on 09:12
Hút thai  là biện pháp sử dụng ống hút chân không để hút thai ra ngoài tử cung, vậy hút thai có đau không? và hút thai có ảnh hưởng gì? Nế...
Thằng Ngố Blog

Cách hút thai ở Hà Nội an toàn nhất hiện nay

Average rating: 4.9, based on 89 reviews from $0.99 to $ 99

0 nhận xét