Nạo hút thai có đau không?

Nạo hút thai có đau không?

Đối với phụ nữ, không ai muốn vì một lý do nào đó mà mình phải trải qua những lần nạo hút thai. Thế nhưng, có những chuyện mà người ta khôn...
Bình luận like
Đối với phụ nữ, không ai muốn vì một lý do nào đó mà mình phải trải qua những lần nạo hút thai. Thế nhưng, có những chuyện mà người ta không thể nào ngờ trước được. Và vì vậy, việc mang thai ngoài ý muốn rồi dẫn đến việc phá thai vẫn cứ xảy ra.

Bên cạnh những băn khoăn về biến chứng sau này, nhiều người cũng đặt ra câu hỏi "Nạo hút thai có đau không?". Dưới đây sẽ là những chia sẻ của các chuyên gia tại Phòng khám đa khoa Thiên Hòa.

Nạo hút thai là một phương pháp phá thai được tiến hành bằng thủ thuật nạo hút. Mục đích của thủ thuật này là đình chỉ thai nghén bằng cách loại bỏ hoặc lấy phôi thai ra khỏi tử cung trước khi đến kỳ sinh nở.


Nạo hút thai có đau không?

Nạo hút thai có đau không?

Do can thiệp trực tiếp vào buồng tử cung, lấy đi một phần bên trong thân thể của người phụ nữ nên nạo hút thai dù theo cách nào đi nữa thì nó cũng ít nhiều gây ra sự đau đớn. Trong quá trình nạo hút, có thể do tác dụng của thuốc gây tê mà người phụ nữ không cảm thấy đau. Nhưng sau đó, khi thuốc tê đã hết tác dụng thì cảm giác đau sẽ xuất hiện gây khó chịu cho người bệnh.

Việc nạo hút thai gây đau ít hay nhiều là tùy thuộc vào từng phương pháp và tùy thuộc vào tay nghề của từng bác sĩ thực hiện. Một phương pháp nạo hút thai được tiến hành bằng kỹ thuật tiên tiến, sử dụng trang thiết bị hiện đại, ít gây tổn thương thì sẽ ít gây đau hơn các phương pháp thông thường khác.

Bên cạnh đó, nếu một bác sĩ không vững chuyên môn hoặc bất cẩn trong khi làm thủ thuật thì sẽ gây tổn thương tử cung của người bệnh, gây đau đớn và ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của họ. 


Phụ nữ nên lựa chọn phương pháp nạo hút thai an toàn.

Vì vậy, điều cần thiết khi chị em phụ nữ quyết định làm thủ thuật nạo hút thai là tìm được một địa chỉ uy tín và một phương pháp nạo hút thai an toàn, ít đau, tránh được những di chứng về sau. 

Theo các chuyên gia của Phòng khám đa khoa Thiên Hòa, một trong những phương pháp tiên tiến hiện nay giúp chị em phụ nữ ít phải chịu đau đớn khi phải phá bỏ thai đó là kỹ thuật nạo hút thai 360 độ. Kỹ thuật này được thực hiện thông qua sự quan sát, theo dõi trên màn hình máy vi tính nhằm hút bào thai ra ngoài mà không gây ảnh hưởng đến tử cung, đảm bảo an toàn cho buồng tử cung.

Phương pháp nạo phá thai 360 độ thường ít gây đau, ít gây chảy máu, tránh được các biến chứng, đảm bảo được chức năng sinh sản của người phụ nữ.  

=> Quy trình nạo hút thai an toàn
=> Nạo hút thai ở đâu an toàn tại Hà Nội?

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về vấn đề "Nạo hút thai có đau không?", bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Phòng khám đa khoa Thiên Hòa. Các chuyên gia của Phòng khám sẽ tận tình giúp đỡ bạn. 
Nạo hút thai có đau không?
4 stars - "Nạo hút thai có đau không?" SEO Blogspot
Super Plugin Rating: 9 out of 10
Nạo hút thai có đau không? Nạo hút thai có đau không?
Review: 5 - "Nạo hút thai có đau không?" by , written on 09:58
Đối với phụ nữ, không ai muốn vì một lý do nào đó mà mình phải trải qua những lần nạo hút thai. Thế nhưng, có những chuyện mà người ta khôn...
Thằng Ngố Blog

Nạo hút thai có đau không?

Average rating: 4.9, based on 89 reviews from $0.99 to $ 99

0 nhận xét