Sau khi nạo hút thai cần kiêng những gì?

Sau khi nạo hút thai cần kiêng những gì?

Sau khi nạo hút thai cần kiêng những gì?  Đó là vấn đề mà nhiều chị em phụ nữ thường quan tâm và đặt ra câu hỏi. Các chuyên gia của Phòng k...
Bình luận like
Sau khi nạo hút thai cần kiêng những gì? Đó là vấn đề mà nhiều chị em phụ nữ thường quan tâm và đặt ra câu hỏi. Các chuyên gia của Phòng khám đa khoa Thiên Hòa sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản liên quan đến vấn đề này để giải đáp thắc mắc của các bạn.

Sau khi nạo hút thai cần kiêng những gì?


Sau khi nạo hút thai cần kiêng những gì?

1. Kiêng quan hệ tình dục trong vòng 1 tháng.

Thủ thuật nạo hút thai thường làm cơ quan sinh sản của người phụ nữ bị tổn thương. Khi đó, cơ quan này sẽ rất dễ bị viêm nhiễm nếu người phụ nữ không biết cách giữ gìn và bảo vệ mình. Thời gian 1 tháng là khoảng thời gian cần thiết để tử cung và buồng trứng của người bệnh được phục hồi. Trong khoảng thời gian này, người phụ nữ không nên có hoạt động quan hệ tình dục để giảm thiểu tình trạng bị viêm nhiễm. 

2. Kiêng làm việc nặng.

Khi mới nạo hút thai xong, cơ thể người phụ nữ vẫn còn rất yếu. Nếu họ làm những việc nặng thì càng dễ khiến cho sức khỏe bị suy giảm. Nhất là cơ quan sinh sản khi chưa được phục hồi mà phải chịu những áp lực nặng dồn vào thì lại càng dễ bị tổn thương và có thể để lại biến chứng. Vì vậy, trong thời gian kiêng cữ, phụ nữ mới nạo hút thai nên nghỉ ngơi và khi làm việc thì chỉ nên làm những việc nhẹ nhàng.

Phụ nữ sau khi phá thai cần nghỉ ngơi hợp lý.

3. Kiêng những thực phẩm lạnh và cay nóng.

Những thực phẩm lạnh sẽ gây lạnh bụng, những thực phẩm cay nóng sẽ gây kích thích lên hệ tiêu hóa... tất cả đều không tốt cho người mới trải qua thủ thuật nạo hút thai. Đó là lý do tại sao chị em phụ nữ trong giai đoạn này nên kiêng cả những đồ ăn lạnh và những thực phẩm cay nóng. 

4. Kiêng những chất kích thích.

Các chất kích thích như rượu, thuốc lá... từ lâu đã được biết đến là những chất có hại cho cơ thể con người. Đối với phụ nữ mới nạo hút thai, ảnh hưởng của những chất này càng nghiêm trọng. Do đó, chị em phụ nữ cần phải tránh xa chúng.
Bên cạnh những việc kiêng cữ như trên, những người mới nạo hút thai cần chú ý theo dõi tình hình sức khỏe của mình. Nếu thấy những dấu hiệu bất thường như: đau cơ, đau nhiều ở bụng dưới, sốt và ớn lạnh, khí ra nhiều và có mùi hôi, chảy máu âm đạo trên 15 ngày... thì người bệnh cần phải đi khám ngay.

=> Sau nạo hút thai phải làm gì?
=> Nạo hút thai có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Đối với phụ nữ, sau khi nạo hút thai, cơ quan sinh dục thường bị tổn thương và sức khỏe bị suy giảm nhiều. Do đó, chị em cần biết mình nên kiêng cữ những gì để tốt cho sức khỏe hiện tại và trong tương lai. Nếu bạn còn băn khoăn về vấn đề này, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Phòng khám Thiên Hòa để được các chuyên gia trợ giúp thêm.
Sau khi nạo hút thai cần kiêng những gì?
4 stars - "Sau khi nạo hút thai cần kiêng những gì?" SEO Blogspot
Super Plugin Rating: 9 out of 10
Sau khi nạo hút thai cần kiêng những gì? Sau khi nạo hút thai cần kiêng những gì?
Review: 5 - "Sau khi nạo hút thai cần kiêng những gì?" by , written on 09:46
Sau khi nạo hút thai cần kiêng những gì?  Đó là vấn đề mà nhiều chị em phụ nữ thường quan tâm và đặt ra câu hỏi. Các chuyên gia của Phòng k...
Thằng Ngố Blog

Sau khi nạo hút thai cần kiêng những gì?

Average rating: 4.9, based on 89 reviews from $0.99 to $ 99

0 nhận xét